Thursday, March 19, 2020

การกลับใจจากชีวิตเก่ามาเชื่อพระเจ้าเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งเดียวในชีวิตใช่ไหม? เพราะเหตุใด?

ใช่ การกลับใจที่ยอมรับว่าตนเป็นคนบาป และตอนรับพระเยซูเข้าในชีวิต
เป็นพระผู้ช่วยให้รอดของเรา นั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งเดียวในชีวิต แต่การกลับใจจากความบาปที่เราทำในแต่ละวัน เมื่อได้เชื่อแล้ว เราต้องกลับใจและสารภาพบาปต่อพระเจ้าทุกครั้งที่เราทำบาป เช่น กลับใจจากความอิจฉา การโมโหร้าย ฯลฯ 

ท่านคิดว่าการสารภาพบาปเป็นสิ่งที่ควรทำเมื่อไร? บ่อยแค่ไหน?
คำตอบ ควรทำทันทีที่เราสำนึกได้ว่าเราทำผิดต่อพระเจ้า หรือทุกครั้งที่เราได้รับคำเตือนจาก
พี่น้องคริสเตียน เช่น ผ่านทางการเรียนพระคัมภีร์ หรือ จากการฟังคำเทศนา เป็นต้น

No comments:

Post a Comment