Sunday, June 28, 2020

สลิมอัพ เซ็นเตอร์ Slim Up Center มันไม่ได้ผล ไม่ได้ช่วยลดนํ้าหนักเลย





วันนี้ฉันจะมาเล่าถึงประสบการณ์ที่ไปทำการลดนํ้าหนักกับ คลินิก Slim Up Center สาขาที่อยู่ตรงถนนวิทยุตัดกับถนนสาทร

ที่ผ่านมาฉันได้ซื้อpackage ลดส่วนขาระยะเวลาหนึ่งปี ราคาประมาณ 90,000 บาท

หลังจากที่เข้าไปใช้บริการเครื่องรีดไขมันต่างตรงบริเวณขาทุกอาทิตย์ เป็นเวลาหนึ่งปี ก็ยังไม่มีผลที่ดีเกิดขึ้น ฉันจึงตัดสินใจไม่ซื้อ package ต่อ
สรุปแล้ว ฉันคิดว่าเครื่องและอุปกรณ์เหล่านั้นมันไม่ได้ทำให้ไขมันหรือนํ้าหนักที่ส่วนขาลดไปเลย มันเหมือนกับว่าเครื่องนั้นแค่นวดๆ แล้วก็ทำให้ร้อนตรงบริเวญนั้น
เพราะฉะนั้นจึงขอแนะนำให้คนอื่นที่กำลังคิดจะไปใช้บริการที่ Slim Up Center หันไปคิดอีกที
เพราะว่า   Slim Up Center นั้นเป็นคลินิกที่ไร้ผลประโยชน์ เหมือนกับ คลินิกอื่นๆที่ฉันเคยไปใช้บริการ
คลิกนิกนี้ไม่ได้รับการพิสูจน์ทางวิชาการหรือทางวิทยาศาสตร์ว่าสามารถลดนํ้าหนักได้จริง
และฉันกลับพบว่าการออกกำลังการต่างๆสามารถที่จะช่วยลดได้
ไม่เหมือนกับ สลิมอัพ เซ็นเตอร์ (Slim Up Center) สถาบันลดน้ำหนักที่ไม่ได้ช่วยลดนํ้าหนักฉันเลย








No comments:

Post a Comment