Thursday, November 15, 2018

โน๊ตเปียโน โปรดนำทาง ฉันจะไปถ้าทรงเรียกใช้

 ฉันจะไปถ้าทรงเรียกใช้
ชีทเปียโน เพลงคริสเตียน โปรดนำทาง  



Intro: Em D C Em D A
Em      D                  C  
  ฉันจะไปถ้าทรงเรียกใช้ 
Em      D              C
 แม้หนทางไม่มีจุดหมาย
Em      D/F#            G           C
 ที่ฉันจะไป เพราะฉันเชื่อพระดำรัส 
Em             D         A9
 ถ้าทรงเรียกใช้ฉันจะไป
 Em       D               C       
    แม้ชุมชนไม่เคยได้ยิน  
Em       D                 C       
 แม้แดนดินไม่เคยก้าวเดิน
Em     D/F#             G           C     
 ที่ฉันจะไป เพราะฉันเชื่อพระดำรัส 
Em             D         A9
 ถ้าทรงเรียกใช้ฉันจะไป
          C                G 
* พระบิดา โปรดนำทาง 
       Am7                 D7           G
จิตใจข้าพระองค์อยากทำตามพระทัย
        C               G
พระบิดา โปรดนำทาง
          Am7              D7     C
โปรดนำข้าพระองค์จนวันสุดท้าย

No comments:

Post a Comment